2550-10-03

ผลงานของในหลวงของเรา (ภาพถ่าย ภาพวาด ประติมากรรม ฯลฯ)

เมื่อเช้าฟังวิทยุ เค๊าพูดถึงเว็ปที่เราสามารถเข้าไปดูผลงานของในหลวงของเรา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ได้ เมื่อกี้ เข้าไปดูมาแล้ว มีผลงานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย ภาพวาด เพลง อื่นๆอีกมากมาย ดูไปก็ขนลุกไป ตื้นตัน นึกในใจว่าจะมีประชาชนประเทศไหนที่โชคดีแบบเราชาวไทย ที่มีพระมหากษัตริย์ที่ได้อุทิศทุกสิ่งทุกอย่างให้คนไทย อาจจะเป็นความคิดแบบเห็นแก่ตัวเล็กน้อยด้วย แต่ผมคิดว่าแม้แต่้คนไทยก็เถอะ ยุคพวกเรามีบุญสุดแล้ว หากวันไหนไม่ลืมกราบพระก่อนนอน หรือขับรถผ่านพระพรหม์ สิ่งที่ขอคือขอให้พ่อแม่ญาติพี่น้องและในหลวงอายุยืนแข็งแรงสุขภาพดีไม่เจ็บป่วย
พล่ามไปเรื่อย จริงๆแค่อยากให้ใครก็ตามที่เข้ามาตรงนี้ลองไปดู http://www.supremeartist.org แล้วก็ถวายคำอวยพร

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท่านได้สร้างผลงานที่ดี มีประโชยน์แก่พวกเราปวงชนชาวไทยไว้หลายอย่าง ขอให้คนไทยทุกคนมีวามจงรักภัครดี ต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์