2550-03-10

Action bar ไม่พอใส่ skill? ไม่ต้องมี addon ครับ เปิดเพิ่มง่ายๆ

มีน้องๆถามกันมาหลายคน เวลาผม capture ภาพหน้าจอของผมเพื่อ show addon บางตัว ว่าต้องใช้ add-on ตัวไหนถึงจะมีปุ่มเยอะๆแบบผมบ้าง ก็เลยถือโอกาสบอกไว้ตรงนี้เลย ว่าเพียงแค่ไม่กี่ click ก็มีได้แล้วครับ

หน้าจอปกติ


หน้าจอที่เพิ่ม action bar แล้ว


เพิ่มง่ายๆโดยการกด ESC แล้วเลือก Interface Options > Advanced Options แล้วติ๊กตรงที่ผมตีกรอบไว้ข้างล่าง


จริงๆแล้ว Interface Options ยังมีลูกเล่นอีกมากมาย แต่เอาไว้น้องๆถามอะไรมาเพิ่มแล้วผมค่อยเข้ามาเขียนต่อแล้วกัน ตอนนี้ขออนุญาติไปฟาร์ม Dreaming Glory ต่อก่อน ช่วงนี้ raid Karazhan ใช้ Super Healing potion เปลืองมาก lol

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขออนุญาต ลงใน
http://www.gamemun.com/wow

Credit Blog นี้ให้ครับผม

Nawee กล่าวว่า...

ยินดีครับผม ผมก็สร้าง account ชื่อ Whitetailz ไว้เหมือนกันครับ ^ ^