2550-03-07

Titan Panel Guild สำหรับคนที่ติดใจ Extended Quest Log ต้องชอบอันนี้เหมือนกัน

สำหรับคนที่ชอบ Extended quest log ที่ผมเคยแนะนำไปรอบที่แล้ว เจออันนี้ต้องชอบเหมือนกัน เพราะแทนที่จะต้องกด O แล้วไปคลิ๊กที่ Guild Tab เพื่อดูว่ามีใคร online อยู่ให้เป็นเหยื่อชวนไปตี้ได้บ้าง ถ้าใช้ mod นี้แค่เอา mouse ไปทาบมันก็จะ pop up ขึ้นมาให้ดูเลยว่าใครอยู่บ้าง แต่ติดตรงที่ว่าคนที่จะใช้ mod Titan Guild นี้ได้ต้องเป็นคนที่ใช้ mod Titan Panel อยู่ด้วยนะครับ ลองดูรูปข้างล่างนี้











รูปที่ 2 นี่ผม zoom เข้าไปให้ดูว่าเราจะดูอะไรได้บ้าง โดยที่เราจะเลือกได้ด้วยว่าจะให้ pop up ขึ้นมาบอกอะไรเราบ้าง อย่างเช่นผมชอบอ่าน notes ด้วย (บังเอิญเป็นนายทะเบียน หุหุ)

ถ้าสนใจอยากจะลองก็เข้าไป download ได้ตามนี้นะครับ
- Titan Guild
- Titan Panel - มีนิดนึงนะครับ mod ตัวนี้ download มามันจะมี module มาให้ด้วยประมาณ 6-7 อัน ซึ่งถ้าเราไม่ชอบเราก็แค่เข้าไปใน addons folder แล้วลบ folder Titan xyz ที่เราไม่ชอบอยู่ก็เป็นอันจบ ผมจะลบทิ้งประมาณ 2-3 อัน (Loot type, Rider, Stance sets)

ไม่มีความคิดเห็น: