2550-02-24

Quest Log ของเดิมมันไม่สะใจ ลอง Extended QuestLog


จะเห็นว่าเราเปิดขึ้นมาจะสามารถเห็นรายชื่อเควสได้เกือบครบทั้ง 25 เควสโดยไม่ต้อง scroll ไปมาเลย อีกทั้งยังบอก lvl ของเควสให้เรารู้อีกด้วย เพราะผมชอบไล่ทำเควสตาม lvl ต่ำไปสูง

การตั้งค่า options ผมแนะนำให้ติ๊ก Show Quest Levels เพื่อบอก lvl ของเควส กับ Add Untracked Quests on Progress นะครับ มันจะ track quest ให้เราโดยอัตโนมัติเมื่อเราเริ่มเก็บของ หรือฆ่า mob ที่มีอยู่ในเควสได้

ใครสนก็ download ได้ที่ ui.worldofwar.net



สำหรับคนที่เล่นจอใหญ่: เปิดมาอาจจะเล็กไปต้องทำอย่างนี้ครับ เข้าไปใน c:\program...\interface\addons\EQL3

ใช้ notepad เปิดไฟล์ EQL3_Log.lua
หาบรรทัดที่เขียนว่า EQL3_QuestLogFrame:SetScale(.8)
แก้เป็น EQL3_QuestLogFrame:SetScale(1) << 1 นะครับ ไม่ใช่ .1
เซฟ

เปิดไฟล์ EQL3_Options.lua
หาบรรทัดที่เขียนว่า EQL3_OptionsFrame:SetScale(.7)
แก้เป็น EQL3_OptionsFrame:SetScale(1)
Save

ไม่มีความคิดเห็น: